Valentine 14/2 | 3 Chiến dịch truyền thông bùng nỗ xuyên đại dịch

Danh mục nội dung

smar.vn Mặc kệ dịch corona hoành hành chẳng làm cản phá ý tượng sáng tạo của các nhà truyền thông. Song song, ngày Valentine không còn trùng dịp Tết so với mọi năm nên các nhãn hàng đã có những bước chuẩn bị truyền thông cho ngày VALENTINE năm nay. Hãy cùng SMAR điểm qua 3 chiến dịch truyền thông ấn tượng nhân ngày lễ tình nhân tại thị trường Việt Nam.

1. Biti’s Hunter Nameless Edition x Hương Giang: Go For Love

Biti’s Hunter Nameless đã trở lại cùng Hương Giang với phiên bản Go For Love dành riêng cho Valentine năm nay, đem lại một thông điệp tưởng là cũ nhưng không hề cũ chút nào:

Yêu Bình Đẳng – khi từ ngữ không lột tả được mình là lúc tạo nên ngôn ngữ của riêng ta.

2. Closeup x Phan Mạnh Quỳnh- Chưa có người yêu

Có thể nói nhãn hàng Close Up, là một trong nhãn hàng luôn có những chiến dịch ấn tượng và đều đặn nhất trong mỗi mùa Valentine’s day. Năm nay, Closeup kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh, một tên tuổi đẳng cấp về âm nhạc với những bài hít đình đám để đầu tư bài bản cho MV “Chưa có người yêu”  

3. Zalo x Chứng nhận độc đáo mùa Valentine

Một event khá thú vị tạo chứng nhận độc đáo 14.2 diễn ra trên mạng xã hội Zalo cũng đang thu hút khá nhiều người dùng, nội dung không mới, nhưng content khá hài hước giống Baemin Việt Nam social trên mạng xã hội Facebook.

alt-tag (Nguồn: zalo - Valentine 2020)

Từ khóa nổi bật


brandmarketingvalentine

Bài viết liên quan

Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách trong giờ hành chính từ 08:00 - 18:00