Tết 2020 những chiến dịch quảng cáo bắt đầu khởi động

Danh mục nội dung

smar.vnTết 2020 có gì HOT? Từ cuối tháng 11, thị trường quảng cáo Tết đã bắt đầu sôi nổi với những “món khai vị” chào Xuân. Khám phá nhiều hình thức mới mẻ, nội dung độc đáo, Music Marketing – Truyền thông bằng âm nhạc tiếp tục làm mưa làm gió và khẳng định khả năng tương tác với người tiêu dùng.

Đứng trước bài toán “Làm sao để quảng cáo Tết lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng?” thì Music Marketing chính là câu trả lời. Vẫn là những trăn trở của người tiêu dùng, từ nỗi lo ăn uống ngày Tết cho đến những vướng bận trong năm cũ… đều được thương hiệu “phổ nhạc” với giai điệu bắt tai và duyên dáng. Các nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau đều chạy theo xu thế năm 2020 với các campaign đỉnh cao và đầy sáng tạo

1. Tea+ Plus – TẾT LÀ ĂN HẾT

Với hình ảnh mái tóc sương sương của Kay Trần đã làm cho người xem cười ngã nghiêng từ Chuyện tình tôi, tết đông đầy đến siêu phẩm của thương hiệu Tea+ Plus – Tết là ăn hết

Lấy từ ý tưởng tình trạng chung mùa tết người ta thoải mái ăn xài, ăn chơi, ăn diện, ăn ảnh nhưng lại ngại ăn các món ngon truyền thống vì lo lắng cân nặng. Để giới thiệu thức uống giúp nhẹ vóc dáng, Trà Ô Long Tea+ Plus đã hợp tác với giọng ca trẻ Kay Trần để truyền tải thông điệp “Tết là ăn hết”. Giai điệu dân dã, ca từ dễ nhớ gắn liền với hình ảnh quê hương rộn ràng không khí Tết chính là điểm cộng cho quảng cáo của Tea+Plus.

2. Biti’s – TẾT VỀ SỚM NHÉ

Vẫn Key message “Đi để trở về”, năm 2020 Biti’s Hunter mang đến giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được thể hiện bởi giọng ca trầm ấm Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trở thành một phần của hành trình Đi Để Trở Về. Lấy từ ý tưởng những người con xa quê với những câu hỏi quen thuộc của người mẹ mỗi dịp cận Tết “Đặt vé chưa con? Quên quên vài bữa đến Tết không khéo sát ngày khó mua…” trở thành nguồn cảm hứng để nghệ sĩ viết nên giai điệu đi vào lòng người

Chắc hẳn năm nay là năm may mắn nhất của chàng điển trai Trúc Nhân sở hữu giọng ca đầy nội lực, khi được lọt vào mắt biếc 2 hãng lớn Mirinda và SamSung.

3. Samsung – THẤY TẾT LỚN, MỪNG TẾT LỚN

4. Mirinda – AI CHUYỆN CŨ BÁN HÔNG?

Tiếp nối thành công với chủ đề “Chuyện cũ bỏ qua” vào năm ngoái, Mirinda tiếp tục thực hiện MV “Ai chuyện cũ bán hông” đã đạt Top 1 video được xem nhiều nhất trên toàn cầu trong vòng 24 giờ (theo BHX kwrob.net) và leo thẳng vào Top trending trên Youtube.

5. Vinasoy – LANG LIÊU HẬU TRUYỆN

Chẳng chịu thua, năm nay Vinasoy lần đầu tiên tung ra quảng cáo Tết “Lang Liêu Hậu Truyện” theo phong cách nhạc kịch ấn tượng. Với màn thử sức với thể loại âm nhạc mới, Vinasoy đã khéo léo kết hợp cùng với thông điệp ý nghĩa: đối với người Việt, quà cáp hàng hiệu hay món ngon bốn phương cũng không bằng một cái Tết thực sự trọn vẹn và an lành thực thụ bên gia đình.

6. Pushmax Chanh Leo – ĐỂ MỊ NÓI CHO MÀ NGHE (Parody)

Pushmax Chanh Leo tung ra sản phẩm parody “Để mị nói cho mà nghe” giai điệu bắt tai, kết hợp hình ảnh vui tươi và chứa đựng nhiều lời khuyên chân thật “Thay vì tâm cứ nhẹ thảnh thơi”. Đáng nói hơn là nhãn hàng này đã táo bạo dùng hình ảnh thầy tử vi vì đây là chủ đề khá nhạy cảm và hiếm có nhãn hàng nào sử dụng. Nhưng dường như ta đã thấy sự lòng ghép khéo léo đã tạo được tiếng vang cho nhãn hàng này.

7. Neptune cooking oil

Ý tưởng đầy độc đáo của Neptune đã lấy lòng biết bao người xem. Điểm khởi đầu của một năm mới ngập tràn sung túc, tài lộc không ở đâu xa mà chính là khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau Khai bếp.  Bởi theo triết lý phong thủy, bếp có ấm, nhà mới an, ngàn tài lộc mới rủ nhau kéo về. Khai bếp hội đủ yếu tố ngũ hành tương sinh: Kim (chảo), Mộc (đũa), Thuỷ (dầu), Hoả (lửa), Thổ (yếu tố trung tâm, người khai bếp) sẽ mang đến hơi ấm đầu xuân, cho gia đạo thuận hoà, năm mới an khang.

Bài viết liên quan

Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách trong giờ hành chính từ 08:00 - 18:00