Video giới thiệu

ĐEM ĐẾN

GIẢI PHÁP MARKETING

TOÀN DIỆN NHẤT

Quảng Cáo 3D OOH Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại Việt Nam

Smar.vn –  Lazada – ông lớn trong ngành thương mại điện tử đã bắt kịp xu hướng quảng cáo thế giới khi mang công nghệ 3D LED OOH lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lazada – Quảng cáo 3D OOH đầu tiên tại Việt Nam

Lazada Việt Nam là một trong những trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Lazada là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á. Hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. 

>>> Khám phá giải pháp Marketing thời đại 4.0

Lazada Việt Nam được thành lập với mục tiêu là kết nối các nhà cung cấp đến với người tiêu dùng theo hình thức B2C (Business – To – Customer). Sau 6 năm hoạt động, cho đến hiện nay, Lazada đã trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với hơn 50.000 mặt hàng và vẫn đang ngày một tăng lên.

Lazada Việt Nam là trang thương mại điện tử được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì có đa dạng các loại mặt hàng được bày bán với nhiều chủng loại. Người tiêu dùng chỉ cần đăng ký tài khoản cùng với vài thao tác đơn giản là có thể đem về cho mình những sản phẩm ưng ý. Hàng hóa sau khi đặt mua trên Lazada sẽ được đội ngũ vận chuyển giao tới tận nhà mà không phải tốn nhiều thời gian của khách hàng. Hơn thế nữa, các sản phẩm trên Lazada dường như là rẻ hơn so với ở những trang thương mại điện tử khác. Đặc biệt, Lazada cũng là thương hiệu thường xuyên cho ra mắt những chương trình khuyến mại, giảm giá đồng loạt để thu hút khách hàng. 

Lazada – Quảng cáo 3D OOH đầu tiên tại Việt Nam

Để truyền thông cho ngày hội mua sắm 11.11 sắp tới, mới đây, Lazada đã bắt kịp xu hướng quảng cáo thế giới khi áp dụng công nghệ 3D Led OOH. Lazada đã thành công trong việc truyền tải thông điệp và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, không chỉ gói gọn trong những tấm biển in hình đã quá quen thuộc, Lazada Việt Nam đã thực sự gửi đến những chiếc voucher giảm giá và quà tặng ưu đãi, những mặt hàng hấp dẫn một cách vô cùng chân thực, chỉ cần giơ tay ra là có thể bắt lấy, tất cả đều trong tầm tay và chờ được khách hàng sử dụng trong ngày Sale to 11.11 sắp tới.

Nhờ hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, những đoạn video đăng tải ghi lại hình ảnh hiển thị từ biển quảng cáo 3D OOH của Lazada đã nhận được phản hồi tích cực và lượng tương tác cao trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, địa điểm đặt bảng quảng cáo 3D ngoài trời này cũng trở thành một địa điểm check-in hot với nhiều bạn trẻ sau thời gian giãn cách, thu hút được rất nhiều sự tò mò, thích thú.

Bên cạnh đó, Lazada đã công bố đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc SEVENTEEN. Đoạn quảng cáo đăng tải trên kênh Youtube của thương hiệu đã thu về 7 triệu lượt xem chỉ trong vòng 5 ngày. Đây được ví như “thỏi nam châm” thu hút đối tượng khách hàng là người hâm mộ K-Pop.

>>> SMAR – SOLUTION FOR MARKETING

Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm những thông tin bổ ích. SMar tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing toàn diện và tối ưu cho mọi doanh nghiệp: Dịch vụ Marketing Online – Offline; Dịch vụ thiết kế; Dịch vụ Website; Quay chụp – Media; PR; Tổ chức sự kiện; Book OOH; Các gói chăm sóc Website – Fanpage;… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 261 Bàu Cát, P.12, Q. Tân Bình

Hotline: 0888 46 68 77

Email: sales@smar.vn

Youtube: youtube.com/smarvn

Website:https://smar.vn/

Bài viết mới

Chuyên mục

Chuyên mục