Thương hiệu qua TVC Profile

Thương hiệu qua TVC profile

Profile là gì?

Profile là một trong những ấn phẩm quan trọng nhất của một công ty, doanh nghiệp. Đây là tài liệu giới thiệu công ty cũng như năng lực tiểm ẩn, chuyên môn, thành tích đạt được và lĩnh vực hoạt động của công ty.

Một profile tốt và đẹp sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp, hỗ trợ cho công ty trong các đợt giao dịch trong vai trò như một bản thuyết trình hình ảnh và là một công cụ marketing hiệu quả hiện nay.

Một Profile đẹp chính là một linh hồn của công ty vì vậy để xây dựng thương hiệu thành công thì không thể bỏ quên tầm quan trọng của một bộ Profile.

TVC là gì?

TVC là từ viết tắt của “advertisement hay television commercial” hoạc là “Tvad,” còn nghĩa tiếng việt của thuật ngữ ngày chính là “Phim Quảng Cáo” một từ rất khái quát về ý nghĩa của từ này.

Hiện nay, kênh truyền thông quảng cáo bằng video đang là kênh quảng cáo và tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Thế kỷ 21 là thể kỷ của sự phát triển của Video, hình thức này có ở mọi nơi, mọi phương thức, mọi kích thước…

Vì vậy chúng tôi tự hỏi tại sao lại không thủ kết hợp giữa TVC và Proflie để xây dựng thương hiệu và chúng tôi nghĩ rằng quá trình xây dựng thương hiệu dễ dàng thành công và mới lạ hơn.

 

Lợi ích của TVC Profile

  • Giới thiệu quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
  • Giới thiệu quảng bá những sản phẩm thương mại của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng
  • Dễ dàng xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng
  • Tạo ra thị trường khách hàng tiềm năng, thông qua khối lượng đông đảo khách hàng theo dõi truyền hình. Khách hàng tiếp nhận thông tin một cách dễ dàng và thoải mái TVC thành công sẽ giảm đáng kể chi phí markeing.

 

Quy trình thiết kế một TVC profile

Việc làm phim đã khó, sản xuất ra TVC còn khó hơn và đặc biệt là TVC Profile, khi mà TVC của bạn chỉ có 10 giây để gây ấn tượng với khách hàng về danh nghiệp của bạn.

  • Bước đầu tiên: Đó là nội dung Profile của bạn phải thật cô đọng, súc tích, đầy đủ thông tin nhưng đồng thời cũng không được quá dài dòng và khó hiểu vì khách hàng xem profile của bạn chứ không phỉa đọc nó.
  • Bước thứ 2: Lên ý tưởng dựa trên bản profile một độc đáo, ngắn gọn, dễ hiểu, nhưng vẫn truyền tải được nội dung thông điệp của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.
  • Bước thứ 3: Phác thảo kịch bản chữ
  • Bước thứ 4: Chọn phong cách hình ảnh
  • Bước thứ 5: Lên kịch bản hình ảnh (storyboard)
  • Bước thứ 6: Chuẩn bị sản xuất
  • Bước thứ 7: Hậu kỳ.

Với thật nhiều lợi ích từ TVC Profile cùng với quy trình sản xuất chặt chẽ và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về đồ họa, mỹ thuật và kỹ năng dựng phim mới nhất thì chúng tôi cam đam việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn không gì là dễ dàng hơn.